Bí Mật Của Phụ Nữ Tập 13

Bí Mật Của Phụ Nữ Tập 13

PNO - Hoa lan mang lại năng lượng cho niềm vui và niềm đam mê. Hoa mẫu đơn là sự chân thành và cởi mở....

PNO - Hoa lan mang lại năng lượng cho niềm vui và niềm đam mê. Hoa mẫu đơn là sự chân thành và cởi mở....

Bí mật được bật mí dần trong câu chuyện

Phim bắt đầu khi Rei và Sawa (bạn gái Rei) chơi trò bộc lộ bí mật khi ăn hạt dẻ. Sawa có bí mật và Rei cũng vậy, anh cố gắng bằng mọi cách phải chôn giấu được bí mật của mình. Một bí mật kinh khủng.

Câu chuyện của Rei bắt đầu khi anh vào năm ba trung học. Anh đã giết chính cha ruột sau khi chứng kiến cảnh ông đánh đập tàn nhẫn với mẹ mình. Người mẹ vì muốn bảo vệ cho con trai đã dựng nên một hiện trường giả. Họ chôn xác người cha trong vườn nhà và đẩy xe của ông xuống biển để tạo dựng thành một vụ mất tích bí ẩn.

Thế nhưng, bí mật được giấu kín trong hơn mười năm đang có nguy cơ bị lộ tẩy. Những tin nhắn lạ, xác người cha bị lấy mất, ô tô được trục vớt, chiếc cúp hung khí ngày ấy, chìa khóa xe, chiếc nhẫn đính hôn của người cha được gửi đến cho Rei,... Tất cả khiến anh trở nên hoảng loạn, sợ hãi và bắt đầu đi tìm kẻ biết được bí mật kia.

Cuộc sống xung quanh Rei dần nảy sinh những nghi ngờ, suy đoán. Sawa, mẹ anh, cha của Sawa, Karin, bác sĩ Kazami và cha anh - Ai là người kín giữ bí mật? Ai mới là người đang đe dọa anh?

Câu hỏi được tiết lộ dần qua từng tập phim, gay cấn và hồi hộp. Từng chi tiết trong vụ án mạng năm xưa đều được vẽ nên một cách đầy hấp dẫn, cuốn khán giả vào bí mật của Rei và cuộc cân não nhằm tìm ra kẻ biết được bí mật đó.

Diễn biến tâm lý nhân vật phức tạp

Trong khung cảnh ám ảnh về sự bại lộ tội ác của mình, Rei dần thể hiện sự yếu đuối, suy sụp tinh thần trước sự đe dọa của kẻ trốn trong bóng tối kia. Đây là một nhân vật phức tạp, đòi hỏi diễn xuất về nội tâm tốt để thể hiện được sự dày vò, chịu đựng, đày đọa đang chiếm lấy bản chất của con người và Fukushi Sota đã diễn rất tròn vai này. Rei chính là một bước đột phá của Sota.

Fukushi Sota, người thủ vai Rei, là một nam diễn viên người Nhật sinh năm 1993, được yêu thích qua các tác phẩm như Say I Love You, Ngày Mai Anh Sẽ Hẹn Hò Với Em, Trò Chơi Sinh Tồn, Lăng Kính Enoshima,…

Fukushi Sota vốn là một diễn viên chuyên đóng live action, những tác phẩm mà hình mẫu nhân vật vốn đã có sẵn trong manga và anime nguyên tác. Tuy nhiên với vai Rei, một người có biểu hiện tâm lý phức tạp, Sota đã tự mình diễn ra được cái hồn của nhân vật. Giả vờ mạnh mẽ khi bị phát hiện, giận dữ và sợ hãi khi bị trêu đùa trong kế hoạch của kẻ bí ẩn kia; đầy yêu thương và trách nhiệm với mẹ và bạn gái - một Rei khó như vậy nhưng Sota đã diễn được và xuất sắc trong việc thể hiện nội tâm của một kẻ phạm tội đang giấu giếm tội ác "vô tình" của mình.

Bên cạnh Fukushi Sota là gương mặt đầy yêu thương nhưng ẩn chứa "nụ cười nguy hiểm" của người mẹ do diễn viên Suzuki Honami thủ vai. Đúng là người phụ nữ ấy đã có những cử chỉ, ánh mắt đầy quan tâm, lo lắng của một người mẹ yêu con, nhưng gương mặt bình thản khi bị phát hiện lại thật sự khiến người xem tò mò liệu thực chất bà là ai, bà có đang giấu kín điều gì hay không.

Trong khi đó, vai diễn Sawa, cô bạn gái có gương mặt ngây thơ, "bánh bèo" của Rei, được đảm nhận bởi Kawaguchi Haruna. Nữ diễn viên từng xuất hiện bên cạnh Sota trong phim Say I Love You. Đáng tiếc, vai diễn lần này chưa thể hiện được nhiều khả năng diễn xuất của cô khi nhân vật Sawa chỉ đóng vai trò cầu nối gửi những vật chứng trong án mạng năm xưa đến Rei, giày vò cuộc sống vị hôn phu.

Tâm lý của Sawa chỉ biến đổi dần về cuối phim khi bí mật của cô bị phơi bày. Đây sẽ là cơ hội cho Haruna thể hiện diễn xuất của mình nhiều hơn. Một cô gái bên ngoài ngây ngô, vô tội nhưng ẩn chứa bên trong lại là một bí mật kinh hoàng - liệu bí mật của Sawa có thể khủng khiếp như bí mật của Rei?

Những người phụ nữ trong Anh Yêu Em! Nhưng Anh Có Một Bí Mật quả là đều rất đáng sợ. Karin, một nữ sinh với vẻ ngoài trong sáng nhưng cách sống nội tâm "đầy nguy hiểm", cô khơi gợi trong Rei sự nghi ngờ về bạn gái mình nhằm chia rẻ tình cảm của hai người. Nhưng thực chất động cơ chính của Karin là gì? Hãy cùng chờ xem Yoshikawa Ai, nữ diễn viên triển vọng của điện ảnh Nhật Bản, sẽ trả lời câu hỏi này như thế nào nhé.

Kazami (Suzuki Kosuke) - vị bác sĩ này bề ngoài nhìn rất chân chất, thật thà nhưng lại giấu kĩ một bí mật liên quan đến Sawa, khiến cô sợ hãi khi nhìn thấy ông. Liệu ông ta có liên quan gì đến cha của Rei, thực chất là bạn bè hay là kẻ tiếp tay, đe dọa Rei?

Tất cả các nhân vật đều chứa đựng nhiều bí ẩn, đấy là một trong những yếu tố giúp đẩy tình tiết câu chuyện lên cao trào. Yếu tố này được kết hợp hài hòa với chất nhạc cổ điển trong phim, diễn tả sự biến đổi trong tâm trí con người, cũng như cuộc đấu tranh giữa cái ác và cái thiện, giữa lý trí và con tim.

"Tội lỗi vờ như không có thì sẽ không thấy tội lỗi nữa".Rei sẽ vờ như không có gì và tiếp tục sống vô tội hay anh sẽ bước ra đầu thú? Và kẻ đó là ai? Là cha của Rei đội mồ sống dậy? Hay là những người thân sống xung quanh anh và mục đích của hắn là gì?

Hãy cùng theo dõi những diễn biến trong My Lover’s Secret để tìm ra câu trả lời nhé!

Đó là Tấn phi, khi mới 13 tuổi đã được ban gả cho Thái Thượng Hoàng Càn Long đã 88 tuổi và trở thành người phụ nữ cuối cùng của Càn Long.

Vừa được Càn Long sủng ái được một năm, Tấn phi đã trở thành goá phụ khi Càn Long qua đời ở tuổi 89.

Khi đó Càn Long biết rõ mình đã già, vậy tại sao còn phải lập thiếp? Trong việc này cũng không thể trách Càn Long, vì vị Tấn phi này là món quà của con trai ông là Gia Khánh tặng cho cha mình. Lúc đó, Càn Long 88 tuổi bị bệnh nằm liệt giường, suốt ngày trong cung than thở buồn bã.

Về phần người con hiếu thảo Gia Khánh, thấy cha mình suốt ngày buồn bã không vui, vì lấy lòng ông, Gia Khánh đã nghĩ đến việc tìm cho ông một tiểu thiếp khác. Nhưng điều mà ông không ngờ đến chính là ý tưởng của mình đã thay đổi cả cuộc đời một của một cô gái.

Chuyện xảy ra vào năm thứ ba triều đại của Hoàng đế Gia Khánh, vào ngày tuyển tú (tuyển phi cho Hoàng đế), ông phát hiện ra một mỹ nhân xinh đẹp và đáng yêu. Cô gái này chính là cháu của Hiếu Hiền Thuần Hoàng hậu-người phụ nữ được Càn Long vô cùng yêu thương sủng ái. Gia Khánh nghe được điều này rất vui mừng, vì ông biết rằng cha mình Càn Long cả đời đều say mê phụ nữ tộc Sa Tế Phú Sát thị, nếu bây giờ lại có được một cô gái Phú Sát thị thì chắc chắn cha ông sẽ rất vui.

Ở buổi tuyển tú, cô bé này thấy Hoàng đế cứ nhìn chằm chằm vào mình, cô đoán chắc là Hoàng thượng đã có ý với mình và mình chắc chắn sẽ được chọn. Trong đầu cô bé thầm nghĩ, sau khi được chọn chắc chắn sẽ được sủng ái, nếu không phải là Quý phi trong Hoàng tộc thì ít nhất cũng là một người cao quý.

Thực tế, cô bé đã đoán đúng và bản thân đã được tuyển chọn. Nhưng điều cô bé không ngờ là sau khi vào cung, Gia Khánh lại dâng tặng cô bé 13 tuổi cho người cha Thái Thượng Hoàng đã 88 tuổi của mình, khi đó hai người cách nhau 75 tuổi.

Sau khi biết mình bị dâng tặng cho Càn Long, Tấn phi rất uất ức, cô nghĩ, mình vào cung là để làm tiểu thê tử của đương kim Hoàng thượng, nào ngờ giờ lại là tiểu mẫu thân của Hoàng thượng, nhưng vì một khi đã bước vào cửa cung thì sâu như biển, cô có thể làm được gì?

Khi Càn Long nhìn thấy cô gái xinh đẹp như vậy, lập tức trở nên hưng phấn, bệnh tình của ông được cải thiện rất nhiều, đôi chân bỗng trở nên linh hoạt trở lại, khi rảnh rỗi là ông lại đến phòng của Tấn phi. Nhưng suy cho cùng, ông cũng đã già yếu, lực bất tòng tâm, có thể nói ông giống như cây già đã khô héo.

Cơ thể già yếu của Càn Long chỉ trụ được thêm một năm thì qua đời. Cho nên, Tấn phi này thật đáng thương, tuổi còn trẻ như vậy lại gả cho một ông già như Càn Long. Khi Càn Long qua đời, cô mới 14 tuổi. Cuộc đời cô đã tàn lụi trước khi kịp nở hoa.

Tội nghiệp Kim phi, sau khi Càn Long qua đời, cô chuyển đến Cung Thọ Khang - một viện dưỡng lão cùng một nhóm các bà, các chị lớn tuổi. Lúc đầu, cô có thể trò chuyện và chơi bài với những người chị lớn tuổi này, nhưng thời gian trôi qua, Tấn phi dù sao cũng không chịu nổi, cô chỉ mới 14 tuổi, vẫn là một cô gái ngây thơ lãng mạn, cô muốn có một tình yêu mãnh liệt, có một gia đình hạnh phúc, có một người chồng thủy chung, có những đứa con ngoan ngoãn, nhưng giờ cô lại chẳng có cái gì.

Điều đáng thương hơn nữa là các bà, các chị cùng nhau đến Cung Thọ Khang với cô đều lần lượt qua đời. Cô là người duy nhất còn lại trong cái Cung rộng lớn, cô đơn và không có người để nương tựa.

Hàng ngày, mỗi khi thức dậy, cô cũng không buồn trang điểm hay diện những bộ váy áo xinh đẹp nữa, cô chỉ ngồi bên cửa sổ, nhìn bức tường thành cao và cảm thấy thương tiếc cho số phận của chính mình. Và cứ như thế, cô đã sống như vậy hơn mười năm, cho đến khi Hoàng đế Gia Khánh băng hà và Hoàng đế Đạo Quang lên ngôi.

Đạo Quang lại vô cùng kính trọng vị phi tử còn sống duy nhất của ông nội Càn Long. Sau khi đăng cơ, ông đã phong Tấn phi Phú Sát thị thành Hoàng tổ Tấn phi.

Cứ như vậy, chỉ sau một đêm, cô đã được phong phi và trở thành người có chức vị cao nhất trong hậu cung một cách khó hiểu khi mới hơn 30 tuổi. Nhưng phong phi thì có ích gì? Chồng thì đã chết, các chị em ở cùng nhau cũng đều đã chết, con cái cũng không có, bên cạnh cũng chẳng có ai để tâm sự.

Tấn phi trở nên lầm lì, có lúc trở nên cuồng loạn và lo lắng, thường ngồi một chỗ ngơ ngác một lúc lâu, cơ thể trở nên gầy đi rõ rệt.

Năm Đạo Quang thứ 2, tức 1822, Tấn phi qua đời trong cô đơn, khi đó bà chưa đến 40 tuổi. Tấn phi thị được an táng vào Phi viên tẩm của Dụ lăng thuộc Thanh Đông lăng. Trong các phi tần của Càn Long Đế, bà là người mất cuối cùng. Bà cũng là vị phi tần cuối cùng được an táng vào Dụ lăng, do đó phần mộ của bà nằm ở vị trí cuối cùng, thuộc hàng cuối cùng của dãy thứ 5 trong Phi viên tẩm.